Ốp chống trầy cốp sau Fortuner chất lượng, giá rẻ nhất 2019

Chống trầy cốp Fortuner nằm trong những phụ kiện bạn nên lắp ngay cho xe. Nó không chỉ mang đến khả năng chống trầy xước phần cốp sau 1 cách vượt trội mà còn mang đến 1 vẻ ngoài cá tính hơn, nổi bật hơn.
  • Sản phẩm này thường được làm từ những chất liệu cao cấp như inox, titan, hợp kim nên có độ bền cao, không bị cong vênh trong quá trình sử dụng.
  • Ốp chống trầy cốp sau Fortuner được thiết kế theo xe do đó vừa vặn đến từng chi tiết. Đặc biệt sản phẩm này có sẵn lớp keo 3M nên rất tiện dụng, chỉ cần bóc lớp keo ra và dán.

  • Giá chống trầy cốp Fortuner cực kỳ rẻ nên không khó để tậu 1 sản phẩm chất lượng cho xế cưng. 


>>> Xem ngay 8 mẫu ốp chống trầy cốp sau fortuner tốt nhất thị trường 

Vậy mua chống trầy cốp ở đâu đảm bảo uy tín và chất lượng? Với 15 năm kinh nghiệm, Ô Tô Hoàng Kim sẽ đem đến cho bạn sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, với công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, sản phẩm này có giá mềm hơn so với những nơi khác trên thị trường. 


Hoàng Kim có nhận giao hàng trên toàn quốc do đó rất tiện lợi cho khách hàng muốn mua online. Còn với khách mua trực tiếp tại cửa hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt miễn phí.
Truy cập ngay otohoangkim.com hoặc gọi ngay 0707 18 38 68, đến trực tiếp hệ thống Ô Tô Hoàng Kim để cập nhật thêm thông tin về sản phẩm chống trầy cốp Fortuner.
  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ mua sỉ lock cửa ô tô giá tốt nhất thị trường

3 Lý do bạn nên dán tem xe Mazda CX5 ngay cho “vợ hai”