Có nên lót sàn xe ô tô hay không?

Sàn xe ô tô là nơi khó vệ sinh nhất, chưa kể đếm những ngày mưa bão, bụi bẩn và đất cát từ giày dép có thể là nguyên nhân chính khiến cho sàn xe xuống màu nhanh chóng. Sàn xe nguyên bản thường được bỏ vải nỉ nên rất khó để làm mới lại sàn do vậy mà nhiều chủ xe đã tìm đến bọc sàn giả da, bọc sàn da, bọc sàn simili,.. cho xế yêu. Tuy nhiên, bọc sàn xe ô tô có phải là biện pháp khắc phục những vấn đề trên một cách tốt nhất, và vân còn những thắc mắc có nên lót sàn xe ô tô hay không?
Đối với chiếc Mazda 3 thì sử dụng thảm lót sàn xe ô tô giúp tiết kiệm chi phí dọn vệ sinh xe vì bạn có thể vệ sinh chúng nhanh chóng, dễ dàng tại nhà.


Ngoài yếu tố thẩm mỹ cao thì thảm lót sàn Mazda 3 giúp sàn xe êm hơn, tránh hư hỏng chân ghế do ngấm/ đọng nước bởi chất liệu bọc sàn loại nỉ. Bên cạnh đó nó cũng còn có tác dụng cách âm chống ồn, giúp bạn có không gian thoải mái nhất trong khi ngồi trên xế cưng.

>>> Xem ngay những mẫu lót sàn ô tô đang được yêu thích nhất hiện nay

Để thảm lót sàn xe ô tô có thời gian sử dụng lâu, bền, đẹp bạn nên chọn loài bọc lót sàn chất lượng. Hiện nay, tại Ô Tô Hoàng Kim có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc nên bạn có thể yên tâm chọn lựa. Để được tư vấn kỹ hơn bạn vui lòng gọi ngay 0707070809 để được hỗ trợ hoặc đến trực tiếp:

  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ mua sỉ lock cửa ô tô giá tốt nhất thị trường

Ốp chống trầy cốp sau Fortuner chất lượng, giá rẻ nhất 2019

3 Lý do bạn nên dán tem xe Mazda CX5 ngay cho “vợ hai”