Bọc trần xe Innova bằng nỉ, da hay 5D

Việc bọc trần xe Innova được các chủ xế lựa chọn để làm đẹp, tăng tính thẩm mỹ và giúp không gian nội thất sạch sẽ hơn bởi dễ dàng vệ sinh.
Trần da xe Innova có những công dụng tuyệt vời luôn hấp dẫn khách hàng tìm đến lựa chọn. Nó có tác dụng tăng thêm vẻ đẹp bên trong xe của bạn, cách nhiệt tốt khi trời nóng sẽ ngăn thoát nhiệt độ ra bên ngoài xe bảo đảm nhiệt độ trong xe cố định, hạn chế tiêu tốn nhiên liệu cho điều hòa, giảm thiểu tối đa độ ồn khi truyền vào trong xe. 


Chất liệu da cũng dễ dàng vệ sinh, ít bám bụi giúp bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng tốt hơn, tránh khỏi các bệnh đường hô hấp. Chất liệu da tạo cảm  không gian xe sang trọng, tiện nghi như ngồi trong khoang lái máy bay. Chất liệu da dùng để bọc trần xe Innova có nhiều màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn tùy vào phong thủy, loại xe, màu xe mà khách hàng mong muốn.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm bọc trần xe hơi, tuy nhiên bọc trần xe hơi 5D vẫn là lựa chọn số 1 đối với nhiều khách hàng vì chúng đáp ứng tốt những yêu cầu như: Màu sắc phong phú, giúp quý khách dễ dàng lựa chọn màu sắc hợp với nội thất xe. Tăng tính sang trọng, đẳng cấp cho nội thất xe. Cách âm trần xe, giảm được tiếng ồn khi trời mưa lớn hay những nơi quá ồn ào.


Cách nhiệt, tiết kiệm nhiên liệu làm tăng hiệu quả điều hòa xe với chất liệu da cách nhiệt tốt. Giá tiền hợp lý phù hợp với đại đa số khách hàng sở hữu ô tô hạng bình dân và hạng trung.
Bọc trần nỉ thay thế cho tấm trần đã cũ, có dấu hiệu hư hỏng, làm mới lại trần ô tô như lúc mới mua. Sản phẩm tạo cảm giác cho xe như còn mới, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho khách. Giá tiền khá bình dân, thời gian thi công nhanh chóng, bọc trần bằng nỉ cũng được khá nhiều đối tượng hướng đến.

>>> Xem ngay những mẫu bọc trần ô tô tốt nhất hiện nay

Bọc trần xe Innova đem lại nhiều lợi ích, vì vậy bạn hãy mang xế yêu đi tân trang trần mới cho xe để tăng tính thẩm mỹ đồng thời bảo vệ xe, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.
Bên cạnh bọc trần cho ô tô, Hoàng Kim cũng có cung cấp đầy đủ các sản phẩm cho Innova với mẫu mã vô cùng đa dạng và giá phải chăng

>>> Xem thêm trọn bộ phụ kiện xe Innova 2017, 2018, 2019 đang được ưa chuộng nhất

Ô Tô Hoàng Kim là địa chỉ bọc trần xe ô tô uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Đến đây bạn có những bộ trần ô tô cực đẹp với giá rẻ hơn những địa chỉ khác. Gọi ngay 0707070809 hoặc đến trực tiếp để nhận ưu đãi:

  • TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ mua sỉ lock cửa ô tô giá tốt nhất thị trường

Ốp chống trầy cốp sau Fortuner chất lượng, giá rẻ nhất 2019

3 Lý do bạn nên dán tem xe Mazda CX5 ngay cho “vợ hai”